ทำ ‘ไฮโซบิ๊ก’ อ่านแล้วรีบโผล่เมนต์ทันที! ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ แต่งสามีได้ 3 เดือน รีวิวผัวที่ดีคือแบบไหน – ภาพ

ทำ ‘ไฮโซบิ๊ก’ อ่านแล้วรีบโผล่เมนต์ทันที!  ‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ แต่งสามีได้ 3 เดือน รีวิวผัวที่ดีคือแบบไหน – ภาพ

เผลอแป๊ปๆ ชีวิตคู่สามีภรรยาของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฎ กับนักธุรกิจหนุ่ม บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ก็ครบ 3 เดือนแล้ว แฮปปี้หวานฉ่ำ รักดูแลใส่ใจกันไม่มีเสื่อมคลาย

ล่าสุดสาวเมย์ได้แชร์ตลอดเวลา 3 เดือนที่มีสามีคนนี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต พร้อมแคปชั่นความในใจว่า ‘ ผัวที่ดี คือผัวคนนี้แหละ! แต่งงานมาครบ3 เดือนละค่า Happy 3 Month Anniversary.

ขอบคุณสามีที่น่ารักมากๆในเกือบทุกวัน ไม่สบายพาไปหาหมอ อยากดูคอนก็พาไป ช่วยเลี้ยงหมา เลี้ยงหลาน มีของขวัญให้ในทุกวันสำคัญ อดทนแม้ในวันที่เราไม่น่ารัก ขอให้สามีน่ารักแบบนี้ตลอดไปเลยน้า รักๆ ค่ะ @big_akarawatt

ปล.ให้ภาพเล่าเรื่อง #วันอวดหลัว #ก็ว่าจะไม่รัก ‘

ด้านหนุ่มบิ๊ก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ภรรยาคนสวยว่า ‘ ติดต่อรับรางวัลได้เวทีไหนบ้างคะ555 ‘

 ดาราสาวอวดหลัวรัวๆ แต่งงาน3เดือนเลือกไม่ผิดที่ได้คนนี้เป็นคู่ชีวิต ดาราสาวอวดหลัวรัวๆ แต่งงาน3เดือนเลือกไม่ผิดที่ได้คนนี้เป็นคู่ชีวิต ดาราสาวอวดหลัวรัวๆ แต่งงาน3เดือนเลือกไม่ผิดที่ได้คนนี้เป็นคู่ชีวิต ดาราสาวอวดหลัวรัวๆ แต่งงาน3เดือนเลือกไม่ผิดที่ได้คนนี้เป็นคู่ชีวิต ดาราสาวอวดหลัวรัวๆ แต่งงาน3เดือนเลือกไม่ผิดที่ได้คนนี้เป็นคู่ชีวิต ดาราสาวอวดหลัวรัวๆ แต่งงาน3เดือนเลือกไม่ผิดที่ได้คนนี้เป็นคู่ชีวิต ดาราสาวอวดหลัวรัวๆ แต่งงาน3เดือนเลือกไม่ผิดที่ได้คนนี้เป็นคู่ชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *