‘สาวผมร่วง’ คนดังจาก โหนกระแส ประเด็น ต่อผมแล้วผมร่วง หัวล้าน ล่าสุดยิ้มออก ได้ต่อผมใหม่แล้ว พร้อมลั่น ความจริงก็คือความจริง

‘สาวผมร่วง’ คนดังจาก โหนกระแส ประเด็น ต่อผมแล้วผมร่วง หัวล้าน ล่าสุดยิ้มออก ได้ต่อผมใหม่แล้ว พร้อมลั่น ความจริงก็คือความจริง

ไปกันต่อ! ‘สาวผมร่วง’ คนดังจาก โหนกระแส ประเด็น ต่อผมแล้วผมร่วง หัวล้าน ล่าสุดยิ้มออก ได้ต่อผมใหม่แล้ว พร้อมลั่น ความจริงก็คือความจริง

จากกรณีลูกค้ารายหนึ่งร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่าได้เดินทางไปต่อผมที่ร้านแห่งหนึ่ง ในตลาดบางใหญ่ จ.นนทบุรี แต่ผ่านไปเพียง 5 วัน ผมร่วง หัวล้าน เข้าไปเจรจาแต่ไม่ลงตัว ได้อัดคลิปต่อว่าเจ้าของร้าน

ขณะที่เจ้าของร้านทำผมก็เผยคลิปความจริงอีกด้าน อ้างฝ่ายลูกค้าโวยวายหนัก ด่าทอพนักงานในร้าน สุดท้ายลูกค้าเข้าแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ และอ้างไปร้องเรียน สคบ. และได้ไปออกรายการโหนกระแส ไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

วันนี้ (17 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวรายงาน ล่าสุดหญิงสาวรายดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวบอกว่าขอเป็นโพสต์สุดท้าย โดยระบุว่า “โพสต์นี้ขอให้เป็นโพสต์สุดท้ายก่อนจะเริ่มใหม่”

“หนูขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ นะคะ ความจริงมันก็คือความจริงค่ะ หนูกับแฟนมันคนบ้าน ๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ให้สวยหรู แต่สิ่งที่หนูพูดไปกับผลงานของเขามันคือความจริงค่ะ”

“หนูผิดเองที่หนูโวยวาย หนูผิดเองที่หนูไปถ่ายคลิป หนูเป็นคนแบบนี้ แต่หนูจริงใจ ผิดว่าไปตามผิด”

“สิ่งที่หนูพูดไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการ หนูปั้นหน้าตาใสใส่หนูทำไม่เป็น หนูอยู่บ้านเป็นแบบไหน หนูอยู่ที่ไหนก็เป็นแบบนั้น แต่ความจิงนั้นมันไม่มีคำว่าตรงกลาง”

“วันนี้มันทำอะไรให้หนูรู้อะไรหลายอย่างมาก ๆ ว่าคนที่ซื่อสัตย์และมีแต่ใจ มันใช้อะไรกับคนส่วนมากไม่ได้เลย สิ่งที่ร้องไห้แล้วเสียน้ำตาให้นะคะตอนนี้ คือคนที่ทักมาให้กำลังใจมีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จัก และคนที่โพสต์เข้าใจเราแต่ไม่ได้ทัก พอมันเห็น มันก็ชื่นใจมาก ๆ เลยค่ะ”

“ต่อจากนี้ไปหนูจะไม่ขอโพสต์หรืออะไรอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก หนูจะเริ่มใหม่กับตัวเอง บทเรียนครั้งนี้มันใหญ่มากจริง ๆ สอนอะไรหลาย ๆ อย่างให้หนูโตขึ้น หนูจะไม่สนใจหรือให้ค่าคำพวกนั้น”

“หนูจะตั้งใจทำงานเปิดร้านขายของทุกวันเหมือนเดิม เดินหน้าไปข้างหน้า หนูมีลูกอีก 2 คนที่ต้องดูแล หนูเข้มแข็งมาก ๆ หนูโอเคนะคะ โอเคจริง ๆ”

“หนูขอบคุณที่มีช่างต่อผมหลายท่านที่ทักมาแก้งานให้ ขอบคุณที่เข้าใจและเอ็นดูตรงนี้ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ และหนูอยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและคนที่ยื่นมือมาช่วยหนู หนูขอบคุณจริง ๆ บุญคุณครั้งนี้หนูจะไม่ลืมเลย หนูเข้าใจทุก ๆ อย่าง ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ”

พร้อมติดแฮชแท็ก #ตอนนี้ผมหนูสวยแล้วหนูยิ้มได้แล้วกำลังใจล้นหลามมากงานสวยงานเนี๊ยบ #ครั้งต่อไปอย่านอกใจเขาอีก #ผมสวยด้วยงานเนี๊ยบด้วย ราคาไม่ต้องพูดถึงงานนี้ฟรีค่ะ #ผู้ใหญ่ที่น่ารักไม่ขออกนาม #งานเคราติน

1710676599817.md.jpeg

1710676588109.md.jpeg

hair-04.md.jpeg

hair-06.md.jpeg

hair-05.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *