แอนนี่ บรู๊ค ชนะคดีแล้ว ลั่น ถ้าคุณยังไม่หยุดยุ่งกับลูก อย่าคิดว่าจะรอด

ขอทวงความยุติธรรมให้กับลูก หัวอกแม่ แอนนี่ บรู๊ค โพสต์ชนะคดีเพื่อปกป้องลูกที่ไม่ได้มีความผิดอะไร และไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในอดีต แต่ต้องมาถูกบูลลี่ต่าง ๆ นานา โดย แอนนี่ โพสต์ภาพที่ศาล พร้อมข้อความว่า

“ชนะแล้วนะคะ คดีที่ แอน ฟ้องเพจที่สร้างคอนเทนต์ขยะเกี่ยวกับ แอน และลูก โดนโทษอาญาไป 2 ปีและค่าปรับ เลิกเถอะนะคะเอาอดีตคนอื่นมาบูลลี่โดยไม่สนปัจจุบันว่าเขาทำดีแค่ไหน มาไกลอย่างไรแล้ว ขอบคุณ พี่เจมส์

ทนายเจมส์ LK ที่ทำให้เห็นว่าวิชาชีพทนายไม่ใช่มาจากคำบอกเล่า แต่มาจากความสามารถโดยแท้ ส่วนคนคอมเมนต์รอหน่อย ทยอยอยู่ ส่วนเพจอื่นตอนนี้ที่ทักไปแล้วบอกให้ลบแล้วยังไม่ยอมลบ ก็อย่าคิดว่าจะรอด ดิฉันว่างค่ะ ถ้าคุณยังไม่หยุดยุ่งกับลูกดิฉัน”

ทั้งยังได้คอมเมนต์เพิ่มเติมในโพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่า “บอกแล้วว่า ไม่ไกลเกลี่ย คือ ไม่ไกล่เกลี่ย ไม่รับเงินใต้โต๊ะใด ๆ ทั้งสิ้น คำไหนคำนั้น เลิกยุ่งกับชีวิตชาวบ้านเขาได้แล้ว พวกที่ชอบความสนุกในการพิมพ์ เพราะบางคนเขาไม่ได้ให้อภัยคุณ”

“คนเราต้องหัดมองปัจจุบันของคนอื่นเขาบ้างว่าเขาเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไง ไม่ใช่เอาแต่เรื่องอดีตมาพูดอยู่ตลอดเวลา แม่เลี้ยงเดี่ยวบางคน ตอนนี้มีสามีไปแล้วเป็นร้อย ดิฉันยังไม่เคยทำอะไรผิดพลาดอีกเลย ก็ต้องรู้จัก ดูกันบ้าง ไม่ใช่เอาความสะใจมา บูลลี่เรื่องอดีตคนอื่นกับเด็กก็ไม่เว้นมันก็ควรโดน”

“ที่สำคัญคือลูกดิฉันไม่ได้ผิดอะไร เด็กไม่ได้ทำผิดอะไรเลย อย่ายุ่งกับชีวิตของเด็ก เรื่องผู้ใหญ่มันผ่านมาแล้ว” โดย ทนายเจมส์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ยินดีด้วยครับ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *