‘ฮันโซฮี’ คบ ‘รยูจุนยอล’ จริง พร้อมขอโทษ ‘ฮเยริ’ เรื่องโพสต์ IG

เจ้าตัวคอนเฟิร์มเอง ‘ฮันโซฮี’ ยอมรับว่าคบกับ ‘รยูจุนยอล’ จริง พร้อมขอโทษ ‘ฮเยริ’ เรื่องโพสต์ IG เนื่องจากขาดสติหลังเห็นข่าวลือไม่ดี

นักแสดงสาวดาวรุ่ง ‘ฮันโซฮี’ กลายเป็นข่าวใหญ่ ลือกำลังซุ่มคบกับนักแสดงหนุ่มสุดติสท์ ‘รยูจุนยอล’ หลังมีคนอ้างว่าเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ฮาวาย

ไฟดราม่ายิ่งสุมเข้าไปอีกเมื่อชาวเน็ตพบว่า ‘อีฮเยริ’ นักแสดงและอดีตไอดอลกรุ๊ป แฟนเก่าของฝ่ายชายโพสต์ IG Story ขณะกำลังออกทริปเที่ยวระบุข้อความว่า “น่าสนุกดีนะ”

ไม่นาน ‘ฮันโซฮี’ ก็ออกมาโพสต์ IG Story เหมือนกันเป็นภาพมีมสุนัขถือมีดระบุว่า “ลองอธิบายสถานการณ์ตอนนี้หน่อย ฉันไม่ชอบยุ่งกับคนที่มีคนรักอยู่แล้ว

ถ้าคน ๆ นั้นมีแฟนอยู่แล้ว ฉันจะไม่เป็นเพื่อนของเขาคนนั้นด้วยซ้ำ ฉันไม่ชอบสนใจ หรือเข้าไปเกี่ยวข้องรบกวนความสัมพันธ์ของคนอื่น ฉันชอบรายการ transit love (เป็นรายการเกี่ยวกับแฟนเก่า) แต่ชีวิตฉันไม่ได้เป็นเหมือนรายการนั้น ฉันก็คิดว่าน่าสนุกเหมือนกัน

ทำเอาชาวเน็ตโยงกันว่าสองสาวปะทะคารมกันรึเปล่าแบบนี้ หลายคนบอกว่า ฮเยริอาจจะลงเกี่ยวกับทริปเที่ยวของตัวเอง แต่ของโซฮีคือตอบเรื่องนี้และดูเหมือนตอบกลับของฮเยริแน่ ๆ

ล่าสุดวันนี้ (16 มี.ค.) ‘ฮันโซฮี’ ได้ออกมาโพสต์ลงบนบล็อกส่วนตัว ระบุว่า

“สวัสดีทุกคน ฉันรู้ว่าเรื่องราวของฉันในช่วงสองวันที่ผ่านมาทำให้หลาย ๆ คนตกใจและเจ็บปวด แม้ว่าการประกาศผ่านสื่อจะถือว่าเหมาะสมกว่า แต่จากความเข้าใจของฉันมันเหมือนก็แค่บอกผ่านไป ฉันจึงอยากเขียนสิ่งนี้เพื่อทำให้แฟนๆ คนสำคัญของฉันเจ็บปวดน้อยลง

ก่อนอื่นเราคบกันด้วยความรู้สึกดี ๆ แต่ขอเอาคำว่า ‘transit’ ออกไปก่อน จริงอยู่ที่เราเจอกันในงานนิทรรศการภาพถ่ายของเขา แต่ผ่านเพื่อนที่เป็นช่างภาพ เลยแวะมาทักทาย เพราะคิดว่าเราอาจจะได้ร่วมงานในโปรเจ็กต์เดียวกัน

อย่างที่สอง เรารู้จักกันเมื่อต้นปี 2024 และเขาบอกว่าโสดตั้งแต่ต้นปี 2023 และข่าวเรื่องการเลิกราก็ตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายน จากข้อเท็จจริงนี้ ฉันยืนยันความรู้สึกและสานสัมพันธ์ต่อไป

ประการที่สาม เกี่ยวกับโพสต์ IG ที่แย่ของฉัน ใช่ มันแย่มาก ฉันควรจะเงียบไว้ แต่ฉันคิดว่าฉันเสียสติไปชั่วขณะและหยาบคายเพราะฉันเห็นและได้ยินข่าวลือเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวกับตัวฉันโดยขัดกับความจริง

เกี่ยวกับประเด็นนี้ ฉันจะขอโทษเธอเป็นการส่วนตัว และฉันก็ขอโทษทุกคนด้วยที่ต้องเห็นว่าฉันไม่ฉลาดกับพฤติกรรมของฉัน ฉันยอมรับว่าอารมณ์เข้ามาครอบงำเหตุผล และมันก็ขึ้นอยู่กับฉันทั้งหมด ดังนั้นฉันจึงอยากขอโทษค่ะ”

อนึ่ง รยูจุนยอล และ ฮเยริ เป็นคู่รักที่เปิดตัวคบกันมานานกว่า 7 ปี ทั้งคู่พบกันผ่านการร่วมงานในซีรีส์ยอดฮิต Reply 1988 (2015) โดยมีข่าวเลิกรากันอย่างเป็นทางการเมืองปลายปี 2023 ที่ผ่านมา

ที่มา: naverallkpop

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *