ดราม่าอีกหลังมีข่าวดี แห่แชร์สนั่น ‘แพรวพราว’ พาลูกหนีไปกรุงเทพ เลี้ยงแบบนี้ลูกสาวร้องเจ็บ – ภาพ

แม่ก็คือแม่! โมเมนต์ประทับใจ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” กลับสู่อ้อมกอดแม่อีกครั้ง พร้อมเผยบทบาทใหม่ของคุณแม่ กลับมาคราวนี้ ไม่ธรรมดา

กลายเป็นโพสต์ไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หรือ บิ๊ก ธิติวุฒิ ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์สุดน่าประทับใจของครอบครัว กลับสู่อ้อมกอดคุณแม่อีกครั้ง หลังมีประเด็นดราม่า แตกหักกันในครอบครัวโกรธกัน ถึงขั้นไม่เผาผี

หนุ่ม บิ๊ก โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เผยนาทีสวมกอดคุณแม่ พร้อมเปิดเผยการกลับมาในครั้งนี้ ไม่ใช่การกลับมาแบบธรรมดา แต่มาพร้อมบทบาทใหม่ที่จะมาเป็นอีกเสาหลักช่วยเหลือลูก ๆ โดยระบุข้อความว่า “สู่อ้อมกอดอีกครั้ง และคราวนี้แม่คงกลับมาดูงาน ช่วยลูกหลาย ๆ อย่าง”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นไวรัล จนมียอดกดถูกใจกว่า 1.2 แสนครั้ง และมียอดคอมเมนต์แสดงความยินดีกับแฟนคลับจำนวนมาก อาทิ

  • คนที่รักเราที่สุด ก็คนนี้แหละ
  • แม่ก็คือแม่ ท่านอบอุ่นเสมอค่ะ
  • อบอุ่นมาก แม่น่ารัก
  • ดูแล้วอบอุ่นมากค่ะ ยินดีด้วยนะคะ
  • ยินดีด้วยค่ะ แม่ก็คือแม่
  • นับถือค่ะแม่

พร้อมกันนี้ยังมีคอมเมนต์จากเพื่อนร่วมวงการ เบิ้ล ปทุมราช นักร้องสายฮา เข้ามาร่วมคอมเมนต์ด้วยเช่นกันว่า “ยินดีนำครับ” กลายเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจเลยทีเดียว


และหลังจากที่เพิ่งมีข่าวดีกับหนุ่มบิ๊กได้ไม่นาน ตกเย็นก็ได้มีดราม่าเรื่องของการพาลูกไปกรุงเทพโดยไม่บอกอีก จนทำให้หนุ่มบิ๊กต้องนั่งรถทัวร์กลับบ้านโดยไม่มีลูกๆ กลับมาด้วย งานนี้ทำให้คนแห่แชร์ตอนที่สาวแพรวพราว เลี้ยงลูกสาวตัวน้อย น้องนาริตะ พร้อมกับไลฟ์สดตอนเป่าผมให้ลูก แต่ไม่ได้ระวังเรื่องความร้อน ทำให้ลูกสาวร้องเจ็บ แต่ในไลฟ์สาวแพรวพราวอาจไม่ได้ยินเสียงที่ลูกพูด จนทำให้เกิดกราม่าใหญ่โตตามมานั่นเองค่า
   
ชมคลิป

https://vt.tiktok.com/ZSFaPXFvt/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *